Tuesday, August 9, 2016

చలొ వరంగల్

చలొ వరంగల్

ఇప్పుడు వారంతరంలొ అంటున్నా చలొ వరంగల్
చేయడానికి అక్కడ నా బంగారాలతొ హల్ చల్

అక్కడ ఉన్నారు నా ముద్దుల కూతుర్లు
చేప్పుకుంటా వాళ్ళ తొ తీపీ కబుర్లు

అలా ఈ వారంతరం
తీరుస్తుంది వారం మొత్తం పొందిన బారం

అలానే ఆ  రోజు కంప్లెంట్ చిట్ట విప్పుతుంది మంజుల
అంటుంది బాగా అల్లరి చేసే ప్రవర్తికతొ ఎలా

అలానే అంటుంది చిన్న కూతురు చేస్తుంది నిద్ర లేని రాత్రులు
అలా చేప్పుకుంటుంది తన కష్టాలు

అన్ని విన్న తర్వాత చేస్తా వారి మధ్య సయొధ్యకి ప్రయత్నం
నేను ఉన్న రోజు ప్రవర్తిక నా మాట వినె ఒక రత్నం

వాళ్ళ అమ్మ అంటుంది అన్ని రోజులు ఇలానే ఉంటే బాగుండు
అంటుంది నేను వెళ్ళిన తర్వాత తీస్తుంది తన బెండు

అలా చూస్తునే గడిచిపోతుంది ఆదివారపు సమయం
మళ్ళీ దూరం అయే వ్యధతొ మళ్ళీ హైదరబాద్ కదుల్తుంది ఈ హృదయం



ఆ త్రయం త్వరగా వస్తే హైదరబాద్ 
ఈ ఒంతరితనం నుంచి అవ్వచ్చు ఆజాద్


జి.సునిల్ 
        

No comments: